இந்த சிக்கலால் பாதிக்கப்பட்ட சாதனங்கள் நவம்பர் 2019 முதல் மே 2020 வரை தயாரிக்கப்பட்டன, ஆப்பிள் கூறுகையில், ஒவ்வொரு தொலைபேசியும் பாதிக்கப்படாது. உங்கள் ஐபோன் 11 இல் சிக்கலைக் கண்டால், மாற்றுத் திட்டத்திற்காக ஆப்பிள் இணையதளத்தில் ஒரு பெட்டியில் அதன் வரிசை எண்ணை செருகுவதன் மூலம் உங்கள் தொலைபேசி நிரலுக்கு தகுதியானதா என்பதை நீங்கள் சரிபார்க்கலாம்.
உங்கள் தொலைபேசி மாற்றுவதற்கு தகுதியுடையதாக இருந்தால், ஆப்பிள் அங்கீகரிக்கப்பட்ட சேவை வழங்குநர்களில் ஒருவரை நீங்கள் கண்டுபிடிக்கலாம், ஆப்பிள் சில்லறை கடையில் சந்திப்பு செய்யலாம் அல்லது ஒரு அஞ்சலை ஏற்பாடு செய்ய ஆப்பிள் ஆதரவைத் தொடர்பு கொள்ளலாம். மேலும் பாதிக்கப்பட்ட தொலைபேசிகள் இரண்டிற்கு மூடப்பட்டிருப்பதாக ஆப்பிள் கூறுகிறது நீங்கள் அதை வாங்கிய நாளிலிருந்து ஆண்டுகள், எனவே அந்த இரண்டு ஆண்டு சாளரத்தில் இந்த பிரச்சினை உங்களுக்கு எப்போதாவது வந்தால், நீங்கள் இன்னும் இலவச மாற்றத்திற்கு தகுதியுடையவர்.
No comments:
Post a Comment